Monday, November 18, 2013

การออกแบบเว็บไซต์


เว็บไซต์ที่เราสามารถพบเห็นเป็นประจำ กับ เว็บไซต์ที่ติดอันดับของยอดผู้เข้าชมจนแทบจะล้นหลาม  หากมองผิวเผินความแตกต่างก็แทบจะแตกต่างกันหลิบลับ  ทั้งนี้และทั้งนั้น  ส่วนใหญ่แล้วมักจะเริ่มต้นมาจากการจัดทำและการสร้างเว็บไซต์ในขั้นแรกว่ามีคุณภาพขนาดไหนและมีความเหมาะสมหรือไม่  เพราะการคำนึงวิธีการคิดและการออกแบบเว็บไซต์ย่อมที่จะต้องมีความสอดคล้องกับมาตรฐานในการออกแบบเว็บไซต์  ตามมาตรฐาน HTML  ที่มีกำหนดขึ้นเอาไว้โดย  World Wide Web Consortium ซึ่งเป็นหน่วยงามระดับนานาชาติ  ซึ่งบริษัทหรือผู้ผลิตที่ให้บริการรับทำเว็บไซต์ ย่อมที่จะรู้เรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการรับทำเว็บไซต์เป็นอย่างดี  ซึ่งหากลูกค้าคนใดมีการขอใช้บริการจากบริษัทหรือผู้ผลิตที่เคร่งครัดในการออกแบบและจัดทำ  ย่อมที่จะส่งผลดีทางด้านชิ้นงานที่มีคุณภาพส่งตรงถึงลูกค้าอย่างแน่นอน


การที่บริษัทหรือผู้ผลิตที่คอยให้บริการรับทำเว็บไซต์  มีการจัดทำและออกแบบเว็บไซต์ให้มีความสอดคล้องกับมาตรฐานในการออกแบบเว็บไซต์แล้ว  ผลดีที่ตามมาเนื่องจากมีการออกแบบเว็บที่มีความสอดคล้องกับมาตรฐานโลก  จะทำให้เจ้าของเว็บไซต์ในอนาคตได้เว็บไซต์ที่มีคุณภาพในเรื่องของการออกแบบเว็บไปอย่างเต็มตัวกล่าวคือ   สำหรับการเข้าเว็บไซต์นั้น  เว็บไซต์จะสามารถมีผู้เข้าชมได้เต็มสมรรถนะโดยไม่จำกัดการใช้งาน  และเว็บนั้นจะต้องได้มีการออกแบบให้รองรับอุปกรณ์พกพาในรูปแบบของการออกแบบเว็บที่ตอบสนองทุกเว็บเบราว์เซอร์  ( responsive web desing  )  จนทำให้ผู้เข้าชมสามารถเข้าเว็บได้ด้วยอุปกรณ์ทุกชนิดได้อย่างเต็มสมรรถนะ  แถมถ้าหากบริษัทหรือผู้ผลิตที่ให้บริการรับทำเว็บไซต์  มีการออกแบบเว็บไซต์ให้ครอบคลุมกับเทคโนโลยีเว็บในปัจจุบันด้วยแล้ว  ถือได้ว่าเจ้าของเว็บไซต์จะได้เว็บที่เป็นเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไปภายในตัว  





ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ล่าสุด  ถูกสร้างและผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวในอนาคตอย่างหลากหลายรูปแบบทางด้านเว็บไซต์ด้วยกัน  โดยเฉพาะสำหรับเว็บไซต์ในอนาคตข้างหน้า  อาจจะมีการวางแผนการรองรับการใช้งาน  HTML 5  และ  CSS 3 ที่จะมาเป็นเทคโนโลยีหลักที่น่าจับตามองสำหรับการออกแบบเว็บไซต์  ซึ่งบริษัทหรือผู้ผลิตที่ให้บริการรับทำเว็บไซต์จะต้องมีการพัฒนาและพยายามผลิตเว็บไซต์ที่มีคุณภาพเพื่อให้สามารถเป็นยอมรับในอนาคตด้วย

หากสนใจทำเว็บไซต์สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.siam-webdesign.com/

No comments:

Post a Comment