Wednesday, November 27, 2013

ตั้งเป้าหมายก่อนขอใช้บริการรับทำเว็บไซต์


การเลือกทำเว็บไซต์หรือแม้กระทั่งการติดต่อขอใช้บริการจากบริษัทรับทำเว็บไซต์  ลูกค้าหรือผู้จัดทำควรมีจุดมุ่งหมายที่สำคัญเสียก่อน  ว่าการที่จะทำให้ผู้เข้าเยี่ยมชม  สามารถที่จะค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ได้อย่างเป็นระบบและเป็นระเบียบนั้นจะทำได้อย่างไร?  โดยประการแรกควรมีการออกแบบเว็บไซต์ทางด้านของความคิด  มีการเปรียบเทียบประเภทของผู้เข้าชมแต่ละประเภทและข้อมูลในการค้นหาที่จะมีแตกต่างกันออกไป 
ดังนั้นผู้รับทำเว็บไซต์ควรที่จะมีการปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ลูกค้าซึ่งเป็นผู้เริ่มต้นทางด้านความคิด  ให้มีการจัดกลุ่มของข้อมูลทั้งหมดโดยรวม  โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้จำนวนข้อมูลหลัก ๆ เหลือน้อยที่สุด นอกจากนั้นบริษัทผู้รับทำเว็บไซต์อาจจะมีการช่วยคิดและจัดทำไฟล์หรือไดเร็กเทอรี่  เพื่อดูแลรักษาความผิดพลาดของเว็บไซต์ให้ได้มากที่สุด  เช่น บริษัทรับทำเว็บไซต์  อาจจะมีการออกแบบเว็บไซต์ด้วยการจัดเว็บไซต์ที่เป็นเรื่องเดียวกันไว้ในไดเร็กทอรี่เดียวกัน  หรือแม้กระทั่งไฟล์รูปภาพไว้ที่เดียวกัน  เป็นต้น  ในส่วนต่าง ๆ เหล่านี้บางครั้งการกำหนดความเป็นไปได้  รวมไปถึงการกำหนดโครงสร้างต่าง ๆ เพื่อเป็นคำตอบในการสร้างเว็บไซต์อย่างมีจุดมุ่งหมาย  อาจจะทำให้บริษัทรับทำเว็บไซต์สามารถทำงานหรือรับออกแบบเว็บไซต์ได้รวดเร็วและดียิ่งขึ้น 
นอกจากความคิดและเสนอแนะของลูกค้าผู้ที่ต้องการเว็บไซต์แล้ว  ความคิดและคำเสนอแนะกลับจากทางบริษัทรับทำเว็บไซต์  ถือได้ว่าเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญ  และคำแนะนำในแต่ละครั้งอาจจะสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี  หากมีการแชร์ความคิดพร้อมทั้งประสบการณ์ในการแลกเปลี่ยน  งานสร้างเว็บไซต์คงจะดำเนินการไปได้ด้วยดีและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

หากสนใจทำเว็บไซต์สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.siam-webdesign.com/

No comments:

Post a Comment