Sunday, November 17, 2013

การจัดทำ SEO คืออะไร

สำหรับผู้ที่มีเว็บไซต์หรือผู้ที่ต้องการมีความเว็บไซต์เป็นของตนเอง ไม่ว่าท่านจะได้เว็บไซต์มาจากบริษัทหรือผู้ผลิตในการให้บริการรับทำเว็บไซต์ หรือแม้กระทั่งการทำเว็บไซต์ด้วยการเขียนขึ้นเองนั้น  หากถ้าขึ้นชื่อว่าใครมีเว็บไซต์อยู่ในกำมือแล้ว  จำเป็นที่จะต้องศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการหรือการจัดทำ SEO  ในขั้นตอนต่อ ๆ ไป เพื่อต่อยอดให้เว็บไซต์ของคุณมีการพัฒนาการให้ได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับการจัดทำ SEO ถือได้ว่าเป็นงานหนึ่งที่มีความสำคัญ  ด้วยลักษณะของ SEO  คือ  Search Engine Optimization   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ  Search Engine Marketing  หากจะให้อธิบายและทำความเข้าใจอย่างง่าย ๆ  การทำSEO นั้น เปรียบเสมือนเป็นการทำให้เว็บไซต์ต่าง ๆ ที่คุณได้มาจากการขอใช้บริการจากบริษัทหรือผู้ผลิตรับทำเว็บไซต์  หรือแม้กระทั่งคุณอาจจะทำการเขียนเว็บไซต์ขึ้นเองด้วยมือของคุณ  ให้สามารถติดอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของหน้าแสดงผลในการค้นหาหรือทำการ Search  Engine แบบชั้นนำ  ไม่ว่าจะเป็น Google Yahoo  Bing เป็นต้น และเมื่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตได้มีการค้นหาคำค้นหรือ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของเว็บไซต์   ผลของการค้นหาย่อมที่จะปรากฏขึ้นมา  โดยที่ตำแหน่งเว็บไซต์มีความสำคัญและแตกต่างทางด้านต่าง ๆ อย่างมากมายมหาศาล  และส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมเป็นจำนวนมากที่สุดตามมาอีกด้วย  ด้วยเหตุนี้ การจัดทำ SEO จึงถือได้ว่ามีความสำคัญสำหรับผู้ที่มีเว็บไซต์ต่าง ๆ ภายในมือ 
หากไม่มีการจัดทำ SEO  เว็บไซต์ของคุณก็จะเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมที่จำนวนน้อยมาก หรือไม่ติดอันดับความสำคัญ  และอาจจะส่งผลกระทบต่อเจ้าของเว็บไซต์โดยตรงในเวลาต่อมา  เพราะเว็บไซต์ต่าง ๆ จะเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมจำนวนมากหรือน้อยนั้น  นอกจากจะขึ้นอยู่กับผู้ผลิตหรือผู้รับทำเว็บไซต์จะสามารถรับทำเว็บไซต์ที่มีคุณภาพมากน้อยแค่ไหนแล้ว  การจัดทำ SEO ก็ถือได้ว่าเป็นงานหนึ่งที่ทำให้เว็บไซต์มียอดผู้ชมมากที่สุดตามมาอยู่ดี  และในส่วนของเรื่องของการจัดทำ SEO นั้น  สำหรับผู้ที่มีความรู้และความเข้าใจ  ย่อมที่จะปฏิเสธไม่ได้อย่างเด็ดขาดเช่นกัน  ว่าการจัดทำ SEO นั้น มีความสำคัญมากถึงมากที่สุด

หากสนใจทำเว็บไซต์สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.siam-webdesign.com/

No comments:

Post a Comment